CHÀO ĐÓN SỰ XUẤT HIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU KIA TẠI THISO MALL SALA

08/09/2023

Từ ngày 08/09/2023, THACO AUTO chính thức tổ chức sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Kia.

 

Hình 1 - Trong bài viết_Carnival-Thiso

 

Sự kiện trưng bày xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala là một trong những sự kiện được khách hàng yêu thích thương hiệu Kia mong chờ trong những tháng cuối năm bởi đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm, lái thử và lựa chọn mẫu SUV Kia phù hợp để phục vụ cho các dịp lễ, Tết đang đến gần. Với quy mô hoành tráng trong khuôn viên TTTM Thiso Mall Sala, trưng bày và kết hợp lái thử các sản phẩm Kia Thế hệ mới như Kia Sorento, Kia Seltos, Kia Sonet

 

Đặc biệt, với sự xuất hiện của Kia Carnival – mẫu xe SUV đô thị đang trở thành “hiện tượng” trên thị trường ô tô kể từ khi ra mắt. Kia Carnival được khách hàng đánh giá là sản phẩm có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, kết hợp sự năng động, mạnh mẽ của dòng xe SUV và không gian sang trọng, tiện nghi của dòng xe MPV cỡ lớn, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc SUV.

 

Hình 2 - Trong bài viết-01

 

Đến với sự kiện, khách hàng vừa có thể kết hợp vui chơi mua sắm trong TTTM, vừa được trải nghiệm không gian trưng bày đẳng cấp pha trộn phong cách thiết kế đậm chất đương đại của TTTM Thiso Mall Sala. Hãy đến để có thể nhìn, chạm, trải nghiệm sự khác biệt và hứng khởi chỉ có trên các sản phẩm SUV Thế hệ mới đến từ thương hiệu Kia.

 

Hình 3 - Trong bài viết-01

 

Bên cạnh đó, các chương trình giải trí hấp dẫn với chủ đề “Tuần lễ thời trang – Xe và phong cách” sẽ mang đến cho khách hàng màu sắc tươi mới, trẻ trung đúng với tinh thần thương hiệu Kia. Bên cạnh đó, các giải pháp công nghệ số cũng được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe nhìn trực quan nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan và đăng ký lái thử các dòng xe Kia Thế hệ mới sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu Kia. Đặc biệt, với những khách hàng đặt cọc xe ngay tại sự kiện còn có cơ hội nhận Thẻ quà tặng Emart trị giá 1,000,000 VNĐ – như món quà đặc biệt khi sở hữu các mẫu xe đến từ thương hiệu Kia.

 

Chương trình xuyên suốt đến tháng 11/2023 với nhiều chủ đề hấp dẫn như “Tuần lễ tôn vinh phái đẹp”, “Sắc màu mùa lễ hội”, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thú vị và ý nghĩa trong một không gian truyền cảm hứng, có thể kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng Việt.